Begin Again เพราะรัก คือเพลงรัก

Begin Again

  • ชื่อภาษาอังกฤษ : Begin Again
  • ชื่อภาษาไทย : เพราะรัก คือเพลงรัก
  • ประเภท : โรแมนติก,รัก
  • วันที่เข้าฉาย : 03/07/2014
  • กำกับโดย : John Carney
  • นักแสดง : Keira Knightley, Hailee Steinfeld, Mark Ruffalo
การกลับมาเล่าถ่ายทอดเรื่องราวที่ สร้างแรงบันดาลใจของเสียงเพลง ของผู้กำกับ จอห์น คาร์นี่ย์ หากคุณยังจำเค้าได้ ใครเคยประทับใจไปกับความรักและเสียงเพลงจาก Once ผู้กำกับ จอห์น คาร์นี่ย์ และผู้อำนวยการสร้างหนังรักสุดเก๋ An Eternal Sunshine of Spotless Mind ขอกลับมาเล่าถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจหากคุณเป็นหนังคนที่มีความรัก และรักในเสียงเพลง คุณต้องชมภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ เสียงเพลงในภาพยนตร์ดนตรี Begin Again หรือในชื่อไทย เพราะรัก คือเพลงรัก
ภาพยนตร์ Begin Again (เพราะรัก คือเพลงรัก )
เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า เกรต้า (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) หญิงสาวที่เดินทางมาถึงนิวยอร์คเพื่อตามหาความฝันของเธอแต่เธอไม่ได้เดินทาง มาคนเดียวเธอเดินทางมา พร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอ เดฟ (อดัม เลวีน) แฟนหนุ่มของเธอ เดฟ ได้มีโอกาศไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่ เดฟก็ทิ้งเกรต้าแฟนสาวของเขาไปอย่างไม่ใยดี เพื่อไปหาอนาคตและสิ่งที่ดีกว่าและไม่สนใจว่าเธอจะเป็นยังไง เกรต้าเสียใจผิดหวังกับความรักนี้เธอชำใจและเธอก็ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด เกรต้าเธอจึงได้ไปทำงานเป็นนั้งร้องตามร้านอาหารยามค่ำคืน แต่ด้วยความไพเราะของบทเพลงที่เธอร้องและบวกกับพรสวรรค์ของเธอที่เธอมีมัน ก็ทำให้ แดน (มาร์ค รัฟฟาโล) โปรดิวเซอร์ที่กำลังตกอับรู้สึกสนใจ เขาทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน แดนชักชวนให้เกรต้าร่วมทำงานเพลงกับเขาและร่วมอัลบั้ม แต่สิ่งที่เขาทั้งคู่ตกลงกันคือ ร้องเพลงไปยังเมืองต่างๆ ไม่มีจุดสิ้นสุดและการทำงานร่วมกันครั้งนี้ของเขาทั้งคู่ไม่ธรรมดาและมันก็ จะพลิกชีวิตของทั้งคู่ไปตลอดกาล
ภาพยนตร์เรื่องนี้ Begin Again (เพราะรัก คือเพลงรัก ) ได้นักแสดงหนุ่มหล่อจาก MAROON5 อดัม เลวีน มาร่วมแสดงด้วย และนักแสดงที่มาร่วมแจมด้วยนั้นเป็นนักร้องชื่อดังมากมายทั้ง มอส เดฟ และ ซี โล กรีน เชื่อได้ค่ะว่าคุณจะประทับใจในบทเพลงอย่างแน่นอน
ขอบคุณบทความดีๆจาก Aunchalee Trakunboontanom@facebook


ตัวอย่างหนัง  Begin Again เพราะรัก คือเพลงรัก


Share this article :

Information